Hiệp hội các Đại lý Toyota TP. Hồ Chí Minh tổ chức Triển lãm giới thiệu các mẫu xe Toyota Vios phiên bản mới - Toyota An Sương | LH: 0938 707 588

Chi tiết tin tức

Hiệp hội các Đại lý Toyota TP. Hồ Chí Minh tổ chức Triển lãm giới thiệu các mẫu xe Toyota Vios phiên bản mới

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các dòng xe Toyota Vios phiên bản mới được Hiệp hội các đại lý Toyota TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Takashimaya xuyên suốt từ 10 giờ sáng thứ 7 ngày 20.3.2021 đến 10 giờ tối chủ nhật ngày 21.3.2021.

Tại triển lãm, khách tham quan không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe mới ra mắt là Vios GR-S mà còn được trải nghiệm các dòng xe đang rất được ưa chuộng của Toyota như Corolla Cross và Rush, đồng thời thưởng thức các chương trình biểu diễn nghê thuật đặc sắc và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ Toyota. Đặc biệt, khách hàng mua xe Vios trong tháng 3 được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất (chỉ áp dụng tại các đại lý Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam), cũng như có cơ hội được trải nghiệm cảm giác thực tế khi ngồi lên các mẫu xe được trưng bày với những xu hướng mới nhất về công nghệ, thiết kế hoàn toàn mới của các mẫu xe Toyota.

Ngoài ra, để giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe Vios 2021, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon”. Khách hàng có cơ hội sở hữu xe Vios 2021 chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu Đồng và số tiền trả hàng tháng trung bình chỉ với 5.2 triệu Đồng/tháng. Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết cũng như phục vụ tốt nhất nhu cầu đổi xe của các khách hàng đang vay của công ty tài chính Toyota, TMV cũng triển khai chương trình “Đổi xe cũ, nhận ngay xe mới!” được áp dụng đối với tất cả các khách hàng đang vay gói tài chính TFS tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.